Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

Tăm nước nha khoa Waterpik Cordless Advanced WP-560

3.200.000₫
Tăm nước nha khoa Waterpik Cordless Advanced WP-560 Chỉ đánh răng là không đủ! Waterpik ®Water Flosser cung cấp một sự kết hợp độc đáo của áp suất nước và để làm sạch sâu giữa răng và dưới đường nướu, loại bỏ các...
- +


Tăm nước nha khoa Waterpik Cordless Advanced WP-560

Chỉ đánh răng là không đủ! Waterpik ®Water Flosser cung cấp một sự kết hợp độc đáo của áp suất nước và để làm sạch sâu giữa răng và dưới đường nướu, loại bỏ các vi khuẩn có hại khi  đánh răng và dùng chỉ nha khoa không thể đạt được.

Waterpik ® đã tạo ra Bộ thủy lực  (Cordless Advanced Water Flosser) để trở thành máy thổi nước không dây tiên tiến nhất và sáng tạo nhất. Nó hoàn hảo cho những người đang du lịch hoặc đi công tác, . Nó cũng không thấm nước và có thể được sử dụng trong buồng tắm.

Các tính năng tiên tiến bao gồm hệ thống sạc từ tính mới, thiết kế cực kỳ yên tĩnh, hệ thống điều khiển áp suất điện tử với 3 cài đặt, vòng xoay 360 độ và một bình chứa dễ dàng và 45 giây công suất nước.

 

Cordless Advanced cũng bao gồm 4 mũi kích cỡ, một ống nước đi du lịch, và túi du lịch.

Water Flite Waterpik ® được chứng minh về mặt lâm sàng có hiệu quả hơn so với xỉa răng truyền thống và nó hoàn hảo cho bất cứ ai có niềng răng hoặc cấy ghép.

Thương hiệu

 

Đặt hàng

0977913555
 

Giờ làm việc

T2 - CN : 8h30 - 21h00
 

Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng trên 2 triệu
 

Địa chỉ

số 23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
popup

Số lượng:

Tổng tiền: