Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

Tai nghe Beats Mixr On-ear Headphone (Neon Blue), phiên bản đặc biệt

Liên hệ

Tai nghe Beats Mixr màu Neon Blue cực đẹp, phiên bản Limited



Tai nghe Beats Mixr chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ USA được thiết kế với mục đích mang đến cho người nghe không gian âm nhạc thuận tiện nhất, phần tai nghe được thiết kế bằng gọng kim loại với khớp siêu linh hoạt giúp người dùng dễ dàng cất giữ trong chiếc hộp nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu. Đường kết nối tai nghe cũng rất thuận lợi, bạn có thể kết nối jack cắm với tai bên phải hoặc tai bên trái tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Đặc biệt bạn cũng có thể sử dụng đầu vào bổ sung để tạo ra chuỗi kết nối âm thanh ra thiết bị ngoài hoặc 1 thiết bị tai nghe khác. Thật tuyệt vời khi vừa chia sẻ được âm nhạc mà vẫn rất riêng tư.

-  Tai nghe Beats Mixr chính hãng nhập từ USA đạt được một chất lượng âm thanh thuần khiết, hài hòa, tự nhiên với âm bass căng tròn, ấm áp, âm mid mượt mà và âm treble giòn, rõ. Tai nghe Beats Mixr chính hãng nhập từ Mỹ phù hợp với hầu hết các dòng nhạc từ pop, hip-hop đến rock, hard rock…

-  Những ai đã từng có cơ hội thử tai nghe Beats Mixr chính hãng với âm thanh siêu bass chắc chắn sẽ phải giật mình vì chất lượng của chiếc Headphones này.

-  Tiếng bass siêu khủng khiến người nghe như có cảm giác đang ngồi trước 1 hệ thống dàn âm thanh chuyên nghiệp, khả năng cách âm tuyệt đối, cực kì thích hợp cho dân bay. Xét về tiếng bass thì Tai nghe Beats Mixr chính hãng USA khả năng đè bẹp 1 cơ số Headphones chính hãng trong cùng mức giá.

Phụ kiện kèm tai nghe Beats Mixr:
+ Tai nghe Beats Mixr
+ 3.5mm audio cable
+ ¼” audio adapter
+ In-line remote & mic cable (features may vary)
+ Carrying case
+ Beats Clean Cloth with advanced Aegis Microbe Shield technology

Với sự hội tụ của âm nhạc đến từ Beats Mixr, một lần nữa khẳng định sự chuyên nghiệp qua công nghệ âm thanh và sự tinh hòa thiết kế. Beats Mixr là sự lựa chọn đáng đồng tiền cho những tín đồ không chỉ của Beats.

Thương hiệu

 

Đặt hàng

0977913555
 

Giờ làm việc

T2 - CN : 8h30 - 21h00
 

Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng trên 2 triệu
 

Địa chỉ

số 23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
popup

Số lượng:

Tổng tiền: