Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

Máy mát xa chân Shiatsu 2.0 Foot Massager With Heat And Air Compression

Liên hệ
Máy mát xa chân shiatsu foot massager giúp bạn chăm sóc xoa bóp đôi bàn chân một cách nhẹ nhàng


Máy mát xa chân Shiatsu 2.0 Foot Massager With Heat And Air Compression

Sau một ngày dài, đôi chân chúng ta phải đảm trách rất nhiều trách nhiệm như chống chịu toàn bộ khối lượng của cơ thể, việc đi lại. Thậm chí, việc mang giày cao gót cả ngày của các chị em hay việc tiếp xúc với mội trường bên ngoài của đôi chân chúng ta,… sẽ rất dễ khiến chúng nhiễm bệnh và chịu nhiều tổn thương, lâu dần sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe cùng những hoạt động hàng ngày của chúng ta. Việc mát xa sau những hoạt động mệt mỏi là hết sức quan trọng, điều này sẽ giúp bạn vừa thư giãn vừa đánh tan những mối nguy hại đến sức khỏe của mình.

Để tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng thì máy Máy mát xa chân shiatsu foot massager với chức năng rung và xoa bóp sẽ giúp bạn chăm sóc đôi chân thật hiệu quả.

Thông tin sản phẩm:

 Máy mát xa được thiết kế thông minh với các chế độ tự động massage

- Được thiết kế thông minh đôi bàn tay giúp mát xa nhẹ nhàng đôi chân. Máy tác động trực tiếp lên các huyệt với các động tác nhào, nặn, xoa bóp làm nóng các cơ lên, kích thích các hoạt động làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, với hệ thống rung tự động có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm, máy mát xa chân thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Sử dụng cách mát xa con lăn xung huyết, tác động trực tiếp đến đến các huyệt đạo quan trọng của bàn chân giúp thư giãn xua tan cảm giác đau nhức.

 

Thương hiệu

 

Đặt hàng

0977913555
 

Giờ làm việc

T2 - CN : 8h30 - 21h00
 

Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng trên 2 triệu
 

Địa chỉ

số 23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
popup

Số lượng:

Tổng tiền: