Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

Máy ghi âm chuyên nghiệp - Zoom H5 Handy Recorder

7.500.000₫
- Máy ghi âm chuyên nghiệp với chất lượng ghi rõ nét
- Thiết kế 2 Mic thu định hướng giúp ghi khoảng cách xa hơn
- Hỗ trợ đường Line in giúp ghi trực tiếp từ máy quay phim
- +


Máy ghi âm chuyên nghiệp Zoom H5

     - Zoom H5 được trang bị mô-đun micro stereo X/Y XYH-5, tương tự như micro tiêu chuẩn XYH-6 của H6, tuy nhiên lại có kích thước đầu micro nhỏ hơn và hai micro được gập lại theo góc 90 độ. Cũng giống như các mô-đun khác, XYH-5 co núm vặn riêng để thiết lập mức độ tín hiệu đầu vào, tuy nhiên micro cũng được tích hợp kết nối dây bên ngoài với các vòng đệm cao su nhằm giảm thiểu rung động. Một đặc điểm cực kỳ ấn tượng của XYH-5 là nó có thể ghi lại âm thanh với mức 140dB SPL, mạnh hơn hầu hết các loại micro Handy Recorder hiện tại.

    - H5 có khả năng ghi âm cùng một lúc 4 track dữ liệu, hỗ trợ hai cổng XLR/TRS giúp người sử dụng có thể kết nối các micro riêng của mình bên cạnh mô-đun sterio.

    - H5 hỗ trợ đầu ra tai nghe 1/8", thêm vào đó là một kết nối tín hiệu đầu ra nữa nhằm mục đích ghi dự phòng hoặc đồng bộ trực tiếp với máy quay. Cả hai kết nối tai nghe đều có phím chỉnh âm lượng độc lập.

    - H5 có cấu tạo vỏ bằng nhựa cao su cứng, tuy nhiên máy vẫn có trọng lượng rất nhẹ, chỉ 317.5 g (0.7 pound) đã bao gồm mô-đun XYH-5 và hai pin AA. H5 có khả năng ghi âm liên tục trong 15 tiếng đồng hồ với pin Alkaline, và ngoài ra H5 cũng được trang bị cổng nguồn AC để hoạt động mà không cần pin.

    - Hỗ trợ thẻ nhớ SD hoặc SDHC đến 32GB, máy đã kèm theo thẻ nhớ 2GB. Âm thanh được ghi lại ở định dạng BWF-compliant WAV hoặc MP3 với nhiều độ phân giải khác nhau. Ở định dạng WAV, H5 hỗ trợ chất lượng âm thanh lên đến 24-bit/96kHz khi ghi stereo, và lên đến 24-bit/48kHz khi ở chế độ ghi cùng một lúc 4 track. Định dạng MP3 chỉ được ghi ở chế độ stereo, với các tùy chọn chất lượng ghi từ 48 đến 320kbps

Thương hiệu

 

Đặt hàng

0977913555
 

Giờ làm việc

T2 - CN : 8h30 - 21h00
 

Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng trên 2 triệu
 

Địa chỉ

số 23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
popup

Số lượng:

Tổng tiền: