Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

Máy đo huyết áp thông minh đeo tay thông minh iHealth Sense hoàn toàn tự động cho iOS

2.600.000₫
Nếu bạn cần hỏi? Chuyên viên Kinh doanh và Kỹ thuật cao cấp của chúng tôi sẽ có mặt kịp thời để trợ giúp bạn.
Please Call 035 984 3805
- +

  • Dễ dàng cài đặt, xác nhận lâm sàng, chính xác về mặt y tế, máy đo huyết áp cổ tay thông minh với nhiều chức năng người dùng.
  •  
  • Màn hình nhỏ gọn, thanh lịch này hoạt động không dây với điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn (Apple iOS 8.0 trở lên, Kindle, Android 4.4 trở lên)
  •  
  • Tích hợp đầy đủ với dòng sản phẩm iHealth, cho phép người dùng tải lên, lưu trữ và chia sẻ dữ liệu và xu hướng với gia đình hoặc bác sĩ
  •  
  • Nhiều tính năng hữu ích và độc đáo: tính trung bình của phép đo ba lần (iOS), lời nhắc, biểu đồ xu hướng và nhiều tính năng khác
  •  
  • Đo huyết áp tâm thu và tâm trương và nhịp tim với phát hiện nhịp tim không đều. Tham khảo hướng dẫn đi kèm với sản phẩm để được hướng dẫn thêm

 

Máy đo huyết áp cổ tay không dây iHealth View cung cấp cho bạn các bài đọc đáng tin cậy ở nhà hoặc trên đường đi. Xem huyết áp và đo nhịp tim của bạn ngay lập tức trên màn hình đẹp.

Chuẩn bị cho việc đọc : Tránh ăn, uống rượu hoặc đồ uống chứa caffein, hút thuốc, tập thể dục hoặc tắm trong 30 phút trước khi thực hiện phép đo. Tốt nhất là nghỉ ngơi trong 15 phút trước khi bắt đầu đo. Tránh thực hiện một phép đo trong thời gian căng thẳng. Thực hiện phép đo ở một nơi yên tĩnh.

Thời gian tốt nhất để đọc : Cố gắng đọc các bài đọc vào cùng một thời điểm chung mỗi ngày (ví dụ: một lần vào buổi sáng và một lần vào ban đêm) cho mục đích so sánh.

Giữ vị trí của bạn : Ngồi trên ghế với bàn chân phẳng trên sàn. Đặt cánh tay của bạn trên bàn với lòng bàn tay hướng lên trên. Vòng bít phải ngang tầm với trái tim của bạn. Không nói chuyện hoặc di chuyển trong quá trình đo.

Lưu trữ và đánh giá : Lưu trữ và xem lại bài đọc của bạn. Nhiều máy đo huyết áp iHealth có thể lưu trữ kết quả để xem lại sau khi nhấn nút, vì vậy bạn có thể chia sẻ kết quả với bác sĩ.

Máy đo huyết áp cổ tay không dây thông minh này sẽ tự động phát hiện và chỉ đạo vị trí cánh tay tối ưu trên màn hình của thiết bị để có kết quả chính xác.

 

Nguồn: DC: 5.0V 1.0A

Pin: 1 * 3.7V Li-ion400mAh

 

Dải áp suất: 0-300mmHg

Độ chính xác áp suất: ± 3 mmHg

Phạm vi tốc độ xung: 40 -180 nhịp / phút, độ chính xác: ± 5%

 

1 máy đo huyết áp không dây

Hướng dẫn sử dụng 1 chủ sở hữu

1 Hướng dẫn bắt đầu nhanh

1 cáp sạc

1 vali du lịch

Thương hiệu

 

Đặt hàng

0977913555
 

Giờ làm việc

T2 - CN : 8h30 - 21h00
 

Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng trên 2 triệu
 

Địa chỉ

số 23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
popup

Số lượng:

Tổng tiền: