Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

Mặt nạ chống khói thoát hiểm GVS Elipse Half Mask

1.500.000₫
Mặt nạ chống khói thoát hiểm GVS Elipse Half Mask Ngôi nhà bạn; hay khu chung cư bạn đang sống đã trang bị đầy đủ các dụng cụ; thiết bị phòng chống chữa cháy chưa? Và một trong những thiết bị đó...
- +


Mặt nạ chống khói thoát hiểm GVS Elipse Half Mask

Ngôi nhà bạn; hay khu chung cư bạn đang sống đã trang bị đầy đủ các dụng cụ; thiết bị phòng chống chữa cháy chưa? Và một trong những thiết bị đó nhất định sẽ không thể thiếu mặt nạ chống khói thoát hiểm GVS Elipse Half Mask sẽ giúp bảo vệ đường hô hấp của bạn và những người thân trong gia đình khỏi bị nhiễm độc; suy hô hấp; hôn mê…khi xảy ra hỏa hoạn.

 

- Mặt nạ GVS Elipse Half Mask được thiết kế có tính an toàn cao; phần đầu mặt nạ làm bằng vật liệu chống cháy; đảm bảo che kín bảo vệ vùng mặt của người đang thoát hiểm một cách an toàn. Trang bị mặt nạ GVS Elipse Half Mask trong ngôi nhà bạn nhất định sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất của bạn; góp phần phòng và bảo vệ sức khỏe của những người thân trong gia đình bạn.

 

- Chất liệu cao cấp

Mặt lạ GVS Elipse Half Mask được làm chất liệu có khả năng chịu nhiệt tốt và chống khói cực kỳ tốt.

 

- Tầng lọc chất độc là than hoạt tính


Tầng lọc chất độc được trang bị là than hoạt tính; tầng lọc khói bằng chất liệu sợi siêu mịn; có khả năng ngăn khói độc CO; HCN; HCl; HF; NO; HBr; S… và các khí khác sinh ra trong khi cháy. Lỗ thông khí của bầu lọc là lỗ cao su mềm; độ kín lâu bền đáng tin cậy; không thay đổi tính năng trong suốt thời gian sử dụng.

 

Tên Sản Phẩm GVS Elipse Half Mask
Color Xanh
Chiều rộng 10 cm
Chiều cao 18 cm
Trọng lượng 230 gram
Model SPR457
   
 

Thương hiệu

 

Đặt hàng

0977913555
 

Giờ làm việc

T2 - CN : 8h30 - 21h00
 

Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng trên 2 triệu
 

Địa chỉ

số 23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
popup

Số lượng:

Tổng tiền: