Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

Hộp cơm giữ nhiệt 2 ngăn Iris Termo Luchbox 0.9L

1.850.000₫
Hộp cơm giữ nhiệt 2 ngăn Iris Termo Luchbox 0.9L Chất liệu bền bỉ, an toàn - Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp chịu nhiệt tốt và hoàn toàn không chứa BPA gây hại. Chất liệu trơn...
- +


Hộp cơm giữ nhiệt 2 ngăn Iris Termo Luchbox 0.9L

Chất liệu bền bỉ, an toàn
- Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp chịu nhiệt tốt và hoàn toàn không chứa BPA gây hại. Chất liệu trơn nhẵn, không bám mùi thực phẩm, giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Mặt trong của sản phẩm có cấu tạo bằng thép không gỉ SUS 304, chống biến dạng, chống ăn mòn acid, đạt tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn sức khỏe. Ở giữa là lớp cách nhiệt chân không với nguyên tắc kín hơi kết hợp lớp tráng phủ trong lòng hộp phản xạ nhiệt vào bên trong, giúp bạn giữ thức ăn nóng 95 °C: 68°C (sau 6 giờ).

Nắp hộp đóng chặt với thiết kế khóa gập dày dặn, tiện lợi
Nắp hộp với phần đệm silicone giúp giữ kín và đóng chặt, không làm tràn hay rò rỉ nước ra ngoài gây bất tiện. Ngoài ra, phần nắp còn được tích hợp 2 khóa gập 2 bên dày dặn, giúp bạn dễ dàng cố định 2 ngăn đựng với nhau cũng như bảo đảm cho khả năng giữ nhiệt tốt. Trên nắp đậy còn trang bị quai cầm tiện lợi, giúp bạn thuận tiện cầm nắm và di chuyển.

Kiểu dáng hiện đại, độc đáo
Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang đi xa. Màu sắc trẻ trung mang phong cách hiện đại. Bình có tác dụng giữ nhiệt trong thời gian dài (từ 6 - 8 giờ) thuận lợi cho bạn mang theo khi đi làm, đi học, khi tham gia du lịch hay các hoạt động dã ngoại.

Thương hiệu

 

Đặt hàng

0977913555
 

Giờ làm việc

T2 - CN : 8h30 - 21h00
 

Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng trên 2 triệu
 

Địa chỉ

số 23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
popup

Số lượng:

Tổng tiền: