Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

Đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe Fitbit Blaze

Liên hệ
Đồng hồ theo dõi sức khoẻ, đo nhịp tim liên tục, thông báo tin nhắn, cuộc gọi,...


Thông tin sản phẩm :

+  Đồng hồ thông minh Blaze với thiết kế và tính năng được nâng cấp khá nhiều so với các dòng sản phẩm thiết bị đeo tay của hãng.Fitbit Blaze được thiết kế với cụm đồng hồ có khả năng tháo rời qua bộ khung chứa dây đeo, thiết kế hình vuông vát cạnh bát giác,đem lại nhiều tuỳ chọn cho người dùng.

+  Các tính năng cơ bản trên Blaze đều được đáp ứng bao gồm theo dõi sức khoẻ, giấc ngủ đo nhịp tim, tích hợp GPS, thông báo trạng thái điện thoại (cuộc gọi, tin nhắn) với pin được kỳ vọng có thể sử dụng được 5 ngày. Blaze cũng hỗ trợ báo rung để đánh thức bạn dậy vào mỗi buổi sáng hay các thông báo từ điện thoại với thiết kế màn hình hiện thị đa màu sắc

+  Với phiên bản phần mềm mới trên smartphone, đồng hồ cũng khai thác được nhiều hơn những tính năng cho người dùng. FitStar Personal Trainer đưa ra những hướng dẫn luyện tập thể thao ngay trên màn hình đồng hồ, không cần phải kết nối điện thoại. Tính năng theo dõi nhịp tim thông minh PurePulse có thể nhận biết thói quen tập luyện, giúp duy trì cường độ luyện tập, đưa ra tổng quan đánh giá ngay cả khi nghỉ ngơi.

+  Chế độ multi-sport cho phép đồng hồ ghi lại các hoạt động thể thao như đạp xe, chạy, tập yoga... kết hợp đo nhịp tim với thống kê theo thời gian thực. SmartTrack có thể tự động nhận biết những lúc bạn đạp xe, leo núi, chạy bộ… hay các hoạt động thể thao khác nhờ các cảm biến bên trong, ngoài ra hệ thống cũng tổng hợp và phân tích các số liệu đã đạt được để hướng tới các mục tiêu cao hơn.

Thương hiệu

 

Đặt hàng

0977913555
 

Giờ làm việc

T2 - CN : 8h30 - 21h00
 

Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng trên 2 triệu
 

Địa chỉ

số 23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
popup

Số lượng:

Tổng tiền: