Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

Đồ Chơi LEGO Ideas 21313 - Mô Hình Thuyền Trong Chai Thủy Tinh

2.550.000₫
Đồ chơi LEGO 21313 - LEGO Ideas 21313 - Mô Hình Thuyền trong Chai Thủy Tinh HƯỚNG DẪN CHƠI ĐỒ CHƠI LEGO - Cách chơi đồ chơi LEGO vô cùng đơn giản và thú vị, bạn sẽ được gắn các mảnh ghép bằng nhựa...
- +


Đồ chơi LEGO 21313 - LEGO Ideas 21313 - Mô Hình Thuyền trong Chai Thủy Tinh

HƯỚNG DẪN CHƠI ĐỒ CHƠI LEGO

- Cách chơi đồ chơi LEGO vô cùng đơn giản và thú vị, bạn sẽ được gắn các mảnh ghép bằng nhựa với nhiều hình dáng, kích cỡ và màu sắc khác nhau để tạo ra những mô hình sinh động! Với đồ chơi LEGO, bạn có thể ráp nên tất cả mọi thứ, ví dụ như một căn nhà, xe hơi, xe tải, các sự vật như cây cối, động vật như mèo và chó, máy bay, tàu thuyền, tàu vũ trụ, ... và ngay cả xe lửa có gắn động cơ! Mức độ đơn giản hay phức tạp và độ chất của mỗi mô hình phụ thuộc hoàn toàn 100% vào khả năng của người chơi. Các bé có thể ráp các mô hình đơn giản, bạn có thể ráp những mô hình to lớn, tỉ mỉ đến từng chi tiết sát với thực tế từ cả nghìn mảnh ghép LEGO!

LEGO Ideas tái hiện lại những chủ đề độc đáo như bộ phim WALL·E, Doctor Who, Big Bang Theory, The Ghostbusters, ... bằng những mảnh ghép LEGO đầy sáng tạo!

Kết quả hình ảnh cho ĐỒ CHƠI TRẺ EM - LEGO Ship in a Bottle

- HƯỚNG DẪN CHƠI ĐỒ CHƠI LEGO

Cách chơi đồ chơi LEGO vô cùng đơn giản và thú vị, bạn sẽ được gắn các mảnh ghép bằng nhựa với nhiều hình dáng, kích cỡ và màu sắc khác nhau để tạo ra những mô hình sinh động! Với đồ chơi LEGO, bạn có thể ráp nên tất cả mọi thứ, ví dụ như một căn nhà, xe hơi, xe tải, các sự vật như cây cối, động vật như mèo và chó, máy bay, tàu thuyền, tàu vũ trụ, ... và ngay cả xe lửa có gắn động cơ! Mức độ đơn giản hay phức tạp và độ chất của mỗi mô hình phụ thuộc hoàn toàn 100% vào khả năng của người chơi. Các bé có thể ráp các mô hình đơn giản, bạn có thể ráp những mô hình to lớn, tỉ mỉ đến từng chi tiết sát với thực tế từ cả nghìn mảnh ghép LEGO!

*bên trong mỗi bộ mô hình là một quyển sách hướng dẫn lắp ráp cùng đầy đủ tất cả các mảnh ghép.

Chất liệu nhựa ABS cao cấp, an toàn cùng thiết kế độc đáo và bắt mắt

Bộ sản phẩm LEGO này được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh cao cấp, tuyệt đối an toàn cho người chơi. Thêm vào đó, các chi tiết trong từng mảnh ghép cũng được cắt gọt cẩn thận và có độ lớn vừa đủ để đảm bảo tay của bạn không bị trầy xước, cũng như bé không thể bỏ vào miệng trong quá trình sử dụng. Từng mảnh ghép LEGO đều sở hữu màu sắc và kiểu dáng bắt mắt, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Kích thích tư duy sáng tạo và sự khéo léo

Với bộ sản phẩm này, các bạn trẻ có thể phát huy khả năng tư duy và sáng tạo, rèn luyện tính kiên nhẫn, sự khéo léo, óc logic cũng như trí tưởng tượng của mình qua việc lắp ráp mô hình. Quá trình lắp ghép là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ rèn luyện cho mình sự khéo léo, tỉ mỉ và tính kiên nhẫn. Những bộ sản phẩm dành riêng cho bé trên 1,5+ tuổi (1 tuổi rưỡi) được thiết kế để hỗ trợ bé phát triển trí não và các kỹ năng cần thiết khác ngay những năm tháng đầu đời.

LEGO đồ chơi LEGO

Đồ chơi LEGO chính hãng

Đồ chơi Lego là thương hiệu đồ chơi bằng nhựa cao cấp dành cho mọi lứa tuổi do Tập đoàn đồ chơi Lego (Đan Mạch) sản xuất.

Đặc điểm đồ chơi LEGO chính hãng

  1. Cả 6 mặt hộp đều được in logo "LEGO" to rõ.
  2. Xuất sứ được in bên cạnh hộp được ghi bằng tiếng Anh: "Components made in Denmark" (sản xuất tại Đan Mạch) và "Distributed in USA" (phân phối tại Mỹ)
  3. Tất cả các mảnh ghép bằng nhựa ABS đều có chữ "LEGO" được in nổi. Các mảnh ghép LEGO thật có thể dễ dàng được gắn vừa vặn với nhau, các mảnh ghép của các hãng khác sẽ khó tương thích với các mảnh ghép LEGO.
  4. Các mảnh ghép LEGO thật sáng bóng và không có vết trầy, không có các phần nhựa dư thừa và không bén, an toàn cho người chơi.
  5. Giá thành các sản phẩm đồ chơi LEGO chính hãng cao cấp có giá gấp từ 3 đến 5 lần so với các hãng khác.

Thương hiệu

 

Đặt hàng

0977913555
 

Giờ làm việc

T2 - CN : 8h30 - 21h00
 

Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng trên 2 triệu
 

Địa chỉ

số 23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
popup

Số lượng:

Tổng tiền: